บริษัทพีอาร์ นิวส์เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น Tel. 099-292-9787

ดิจิทัลพีอาร์, พีอาร์ดิจิทัล, บริษัทพีอาร์ดิจิทัล, รับทำพีอาร์ดิจิทัล, รับทำพีอาร์ออนไลน์ออฟไลน์, DigitalPR , PRDigital

พานาโซนิคเปิดตัวโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง 50K จัด Projection Mapping โชว์ชุดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ

พานาโซนิคจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ความสว่างสูงถึง 50,000 ลูเมนครั้งแรกในประเทศไทย “Panasonic Projector 50K The Illumination of Life รุกตลาดโปรเจคเตอร์รุ่นใหญ่ พร้อมประกาศศักยภาพความละเอียดระดับ Real 4K จัด Projection Mapping ณ อาคารหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร หวังเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการสร้างแลนด์มาร์คใหม่ๆ ดึงลูกค้ากลุ่มองค์กรเน้นการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีโปรเจคเจอร์เพื่อรองรับธุรกิจด้านความบันเทิง และส่งเสริมการสื่อสารองค์กร

มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ พานาโซนิคพร้อมขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีระดับสูง เน้นตอบโจทย์คุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและตอบสนองทุกความต้องการทั้งในองค์กรธุรกิจและภาครัฐ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ที่ปัจจุบันได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีให้รองรับการทำคอนเทนต์ในรูปแบบที่หลากหลายและต้องการความตื่นตา เพราะฉะนั้นโปรเจคเตอร์ควรมีศักยภาพมากพอ เพื่อที่จะรองรับความครีเอทีฟเหล่านั้นได้อย่างไม่มีข้อจำกัด และที่สำคัญในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการนำเสนอศักยภาพเทคโนโลยีของโปรเจคเตอร์พานาโซนิคแล้ว ยังถือเป็นการเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับผ่อนคลายไปกับความสวยงามของศิลปะที่เราได้ตั้งใจนำมาถ่ายทอดผ่านเทคโนโลยีโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงถึง 50,000 ลูเมน เป็นครั้งแรกใจกลางเมืองกรุงเทพฯ”

มร.ฮิซาคาสึ มาเอดะ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ซิสเต็มส์ โซลูชั่น บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงของพานาโซนิคยังคงเป็นผู้นำในตลาดพรีเมี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2564 สำหรับประเทศไทย ผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์พานาโซนิคมีการเติบโตถึง 16 % จากปีที่แล้ว และในกลุ่มความสว่างสูงมีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 60 % ซึ่งถือเป็นอันดับ 1 ในไทย จะเห็นได้ว่าพานาโซนิคคือผู้นำด้านโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงโดยแท้จริง เราจึงมุ่งมั่นที่จะทำตลาดในกลุ่มโปรเจคเตอร์ความสว่างสูงอย่างต่อเนื่อง และมีแผนที่จะผลักดันโปรเจคเตอร์ใหม่ที่ให้ความสว่างสูงถึง 50,000 ลูเมน รุ่น PT-RQ50K นี้ ด้วยการทำการตลาดควบคู่ไปกับตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพทั้งในเรื่องของการออกแบบคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อนำเสนอศักยภาพของโปรเจคเตอร์ของเราไปสู่สายตากลุ่มลูกค้าทั่วไป ดังนั้นกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดในปี 2565 นี้ ยังคงมุ่งเน้นไปที่กลุ่มธุรกิจด้านความบันเทิง กลุ่มให้เช่า และงานอีเว้นท์ต่างๆ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชนต่างๆ เพื่อสามารถนำมาใช้ในงานใหญ่ๆ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการ Mapping บนอาคารเพื่อนำเสนอคอนเทนต์หรือส่งเสริมการสื่อสารองค์กรการแสดงโชว์ แสง สี เสียง ตลอดจนเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับสถานที่ต่างๆ สามารถเป็นตัวช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัดได้”

ซึ่งการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ Panasonic Projector 50K The Illumination of Life นี้นอกจากจะเป็นโชว์ศักยภาพโปรเจคเตอร์ใหม่ที่ให้ความสว่างสูงถึง 50,000 ลูเมน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3 Chip DLP ให้ความคมชัดสูงถึงระดับ Real 4K ได้รับมาตรฐานระดับโลก ว่าแสดงสีสันได้ถูกต้องสมจริง ใช้งานได้ยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเปลี่ยนหลอดภาพด้วยแหล่งกำเนิดแสง laser light source สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ เพื่อรองรับระยะฉายที่หลากหลายแล้ว ยังได้มีการโชว์เทคโนโลยีการ Blending ที่สมบูรณ์แบบที่สุดด้วยโปรเจคเตอร์รุ่น PT-RZ34K ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 30,000 ลูเมนถึง 2 ตัว ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ โดยอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ ในชื่อชุดการแสดง ‘Journey of Panasonic illumination Show’ นำเสนอเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความตั้งใจและความมุ่งมั่นในให้การเดินทางของพานาโซนิค ที่สามารถฝ่าฟันทุก สถานการณ์ทั้งดีและร้ายมาได้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 104 ปี ทั้งยังมีการแสดง Performance Arts จากกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพมาร่วมสร้างสีสันด้วย

“สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือในการจัดงานในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานกรุงเทพมหานคร รวมไปถึงหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ให้เราได้โชว์การฉายโปรเจคเตอร์ไปบนผนังของตึก และมหาวิทยาลัยกรุงเทพที่ได้จัดการแสดงอันสวยงามมาร่วมนำเสนอในงานนี้ เพื่อเป็นการให้คำมั่นว่า ‘พานาโซนิค’ พร้อมอยู่เคียงข้าง และส่งมอบเทคโนโลยีสร้างความสุขให้กับคนไทยเสมอมา เพราะ ประเทศไทย คือบ้านหลังที่สองของเรา”

 ผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมการแสดงประสิทธิภาพอันไร้ขีดจำกัดของโปรเจคเตอร์พานาโซนิค ผ่านการแสดง Projection Mapping “Journey of Panasonic Illumination Show” สะท้อนแนวคิด A Better Life, A Better World ของพานาโซนิค ด้วยโปรเจคเตอร์ที่มีความสว่างถึง 50,000 ลูเมน ความละเอียด Real 4K เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 8 -13 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 ถึง 21.00 น. ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ชั้น 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 

———————————————————————–

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์                                                                  บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  โทร. 0-2731 – 8888: คุณชุติมณฑน์ (ตุ้ม) ต่อ 2918, คุณสุวจีน์ (ปู) ต่อ 2911

ติดต่อเราผ่านฟอร์ม

ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์

บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 90/138 ม.2 ซ. ฟลอราออคิด 4/1 ถ. สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. 10530