บริษัทพีอาร์ นิวส์เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น Tel. 099-292-9787

ดิจิทัลพีอาร์, พีอาร์ดิจิทัล, บริษัทพีอาร์ดิจิทัล, รับทำพีอาร์ดิจิทัล, รับทำพีอาร์ออนไลน์ออฟไลน์, DigitalPR , PRDigital

3 งานแสดงสินค้าใหญ่แห่งปี พิมพ์ สกรีน แพ็คเกจจิ้ง

กลับมาอีกครั้ง สำหรับ 3 งานแสดงสินค้าใหญ่แห่งปี พิมพ์ สกรีน แพ็คเกจจิ้ง ที่รวบรวมผู้ประกอบการในด้านอุตสาหกรรมงานพิมพ์แบบครบวงจร และผู้ประกอบการ SME ที่มากที่สุดในประเทศไทยมาไว้ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมธุรกิจการพิมพ์ด้วยนวัตกรรมระบบไฮ-เทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ประกอบด้วย

1. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ อุปกรณ์การพิมพ์ และวัสดุงานป้าย ครั้งที่ 9 หรือ The 9th PrintTech & Signage 2022 

2. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี จักรปัก พิมพ์สกรีน และสิ่งทอไทย ครั้งที่ 6 หรือ The 6th Garment Screen & Embroidery Expo 2022

3. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี งานพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์ไทย ครั้งที่ 4 หรือ The 4rd  Printing& Packaging Expo 2022

สำหรับทั้ง 3 งานในครั้งนี้ จะจัดแสดงสินค้าตลอดทั้ง 4 วัน ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 24 -27 มีนาคม  2565 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 9 – 10 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

นางมินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวถึงภาพรวมของงานในปีนี้ว่า เป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่มีการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ และครบวงจร เป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการพิมพ์ งานการ์เม้นท์ และงานบรรจุภัณฑ์ ที่หลากหลาย และครบครันที่สุดในประเทศไทย ทั้ง 3 งานนี้ได้รับการยอมรับ และเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี

“ วัตถุประสงค์หลักในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการที่อยู่ในอุตสาหกรรมการพิมพ์งานการ์เม้นท์ และงานบรรจุภัณฑ์ ให้มากที่สุดให้มาอยู่รวมกัน เพื่อให้ผู้สนใจได้เข้ามาชมงานที่เดียว โดยเฉพาะการอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านการพิมพ์ ซึ่งปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก รวมถึงเทคโนโลยีที่จะมาช่วยลดต้นทุนการผลิต โดยมีกลุ่มธุรกิจหลักที่มาออกบูธ ได้แก่ กลุ่มเครื่องพิมพ์ดิจิตอล กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กลุ่มงานบริการต่าง ๆ เช่น ป้ายโฆษณา ศูนย์ถ่ายเอกสาร กลุ่มงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ กลุ่มวัสดุสำหรับบรรจุภัณฑ์ต่างๆ กลุ่มงานการ์เม้นท์ งานสกรีนเสื้อผ้า และอุปกรณ์ ส่วนผู้เข้าชมงานคือ บริษัทห้างร้าน ผู้ประกอบการด้านการพิมพ์ หน่วยงานราชการ บริษัทเอกชน และประชาชนทั่วไป โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมออกบูธจำนวนกว่า 100 บริษัท คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานตลอดทั้ง 4 วัน ทั้งในและต่างประเทศกว่า 20,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 100 ล้านบาท ” กรรมการผู้จัดการ กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมสำหรับให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมชมงานอีกมากมาย เช่น Workshop งานสกรีนเบื้องต้น โดยมีวิทยากรมืออาชีพจากบริษัท สกาลา สกรีน แอนด์ ดิจิตอล จำกัด, Workshop เกี่ยวกับวิธีการทำกรอบรูปด้วยเครื่องเข้ากรอบรูป และการติดตั้งเครื่องแบบมืออาชีพ จาก www.กรอบรูป.com สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-060-0795-96, 082-455-9642 Email : printtechexpo@gmail.com  

ติดต่อเราผ่านฟอร์ม

ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์

บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 90/138 ม.2 ซ. ฟลอราออคิด 4/1 ถ. สุวินทวงศ์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. 10530